Chương 4660

Ngô Bình tiến vào đại điện, cảnh tượng xung quanh thay đổi, bỗng chốc anh đã đến vùng thời không hồng hoang. Nơi này có rất nhiều năng lượng hùng mạnh, năng lượng bị dồn nén cao độ, lực kéo kinh người khiến da anh bắt đầu căng chặt, xương khớp như muốn vỡ vụn.

Vẻ mặt anh không đổi, khẽ nhắm mắt lại. Rất nhanh sau đó, thân thể anh đã trở nên trong suốt, bắt đầu không tác bị tác động bởi lực. Vì vậy, mặc dù có nhiều năng lượng khủng khiếp như vậy, cũng không thể khiến anh bị thương, bởi vì anh đã tiến vào trạng thái “hư vô”.

Máu của anh, chảy ra theo miệng vết thương, anh cũng không quan tâm, đôi mắt tập trung nhìn thời không hồng hoang, tìm kiếm truyền thừa của Nữ Oa.

Bỗng nhiên, trong đầu anh vang lên tiếng cười, khí tức Hồng Mông xoay chuyển, ngưng tụ thành một bàn tay trắng như ngọc, vỗ nhẹ lên người anh.

“Rắc!”

Thoáng chốc, thân thể Ngô Bình như gãy làm đôi, xương sống đứt gãy, lục phủ ngũ tạng cũng bị thương nặng.

Thời khắc nguy hiểm, ý thức Đoàn Thuần thức tỉnh, sức mạnh lời nguyền bất tử được kích hoạt, thân thể bị thương của Ngô Bình, khôi phục lại nhanh chóng.

“Anh đánh nhau cũng lợi hại đấy”. Âm thanh của cô gái bỗng vang lên, bàn tay trắng thon lại tấn công, lần này là đánh vào đầu Ngô Bình.

“Răng rắc!”

Ngô Bình có thể cảm nhận được, đầu mình bị đánh mấy lần, đầu cũng choáng váng, người ngây ngẩn.

Mắt thấy bàn tay nhỏ kia sắp ra đòn thứ hai, nơi sâu thẳm trong thân thể anh, cuối cùng vũ trụ nhỏ cũng chuyển động, hạt nhân vũ trụ bùng nổ tạo ra uy lực kinh người.

“Rầm!”

Lời nguyền bất tử dưới tác dụng của năng lượng hạch tâm và sức ép bên ngoài, hoàn toàn phá vỡ, toàn bộ sức mạnh của Ngô Bình chốc lát đã được khôi phục. Anh duỗi người, ánh mắt sáng như trăng, hơi thở như gió bão, chỉ vừa suy nghĩ, khí tức Hồng Hoang đã biến mất, để lại một vùng đất trống rỗng.

Bàn tay kia biến mất, trái lại, lại ngưng tự thành một cô gái chừng mười mấy tuổi, cô gái không mặc quần áo, mà chỉ quấn một lớp lụa mỏng màu đỏ, thoắt ẩn thoắt hiện.

“Anh là người đầu tiên vào đây mà không bị tôi đánh chết”. Cô gái nói.

Ngô Bình nhìn cô ấy, hỏi: “Người đến đây trước đó đều bị cô đánh chết rồi sao?”

Cô gái nói: “Đúng vậy, đều chết cả rồi, tốt hơn thì cũng bị thương nặng”.

Ngô Bình: “Cô là ai?”

“Đây là ý thức của điện Hồng Mông”.

“Điện Hồng Mông? Có liên quan đến truyền thừa của Nữ Oa sao?”

Cô gái: “Ừ, đúng là Nữ Oa từng tu luyện ở đây, nhưng trong này không có truyền thừa của bà ấy. Thực lực của bà ấy vẫn là học được ở chỗ ta”.

Ngô Bình ngây người: “Thực lực của Nữ Oa là học từ cô?”

“Không phải toàn bộ. Năm đó tổ sư Hồng Mông từ vũ trụ cao cấp hơn đến đây, thấy Hồng Mông nơi này chưa mở, lại sinh ra một nhóm sinh linh hùng mạnh, vì thế bèn sáng lập điện Hồng Mông, truyền thụ đạo lý bọn họ tu luyện. Đến đây tu luyện không chỉ có Nữ Oa, còn có sinh linh khác của Hồng Mông”.

Ngô Bình nhớ đến lúc bản thân tu luyện, gặp được “Đế”, Đế là vô địch ở thời không Hỗn Độn, bèn hỏi: “Sinh linh Hỗn Độn cũng có thể đến đây sao?”

Cô gái: “Hồng Mông là trạng thái trước khi vũ trụ chính thức hình thành, Hỗn Độn là trạng thái ban đầu của mỗi kỷ nguyên, không thể so sánh”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.



COMMENT



Please Register or Login to comment!